top of page
Search
  • popsapp-social

Top 3 Pokemon mạnh nhất từng xuất hiện trong bộ phim

Arceus

Chắc hẳng các fan hâm mộ của Pokemon đã quá quen thuộc với Arceus - Pokemon huyền thoại nhất trong số các Pokemon. Nó đã tạo ra nhiều vùng đất huyền thoại (như Ransei và Sinnoh), và nhiều khán giả cũng cho rằng Arceus có thể cũng đã tạo ra cả vũ trụ Pokemon, là kẻ đã kiến tạo nên muôn loài. Arceus cũng là Pokemon có tuổi đời lớn nhất. Với năng lực vượt trội như khôi phục những thứ bị phá hủy trở về nguyên trạng, tàng hình, ngưng đọng thời gian, Arceus xứng đáng là Pokemon mạnh nhất trong các Pokemon. Arceus xuất hiện với vai chính trong bộ phim Jewel of Life và vai phụ trong phim The Finals Battle of Legend.


Mew

Dù là Pokemon thế hệ thứ nhất cuối cùng, Mew sở hữu DNA của tất cả các loài Pokemon nguyên bản và dễ dàng biến đổi thành bất cứ Pokemon nào trong tích tắc. Mew có chiều cao 1’04 và nặng dưới 9 pounds với ngoại hình dễ thương, có lẽ bạn sẽ không thể tưởng tượng ra được Mew sẽ ra đòn tấn công như thế nào. Mew còn có thể tàng hình và chỉ được phát hiện nếu sử dụng kính hiển vi. Trong bộ movie Mewtwo strikes back, Mew đã góp sức cùng Ash và Pikachu đánh bại Mewtwo để cứu lấy nhân loại.


Rayquaza


Một trong những Pokémon huyền thoại và sở hữu năng lực bá đạo nhất trong thế giới Pokémon cổ xưa chính là Rayquaza. Rayquaza là một trong những Pokemon lớn tuổi nhất trong vũ trụ Pokemon, với độ tuổi được ước tính lên đến hàng trăm năm.

Với chiều cao 23” và cân nặng 455 pounds, Pokemon hình rồng này có thể bay và phóng ra đòn tấn công mạnh nhất trong số các Pokemon. Mặc dù Rayquaza không thể phát triển nhưng nó vẫn có thể tự chuyển đổi thành Mega Rayquaza để có nhiều sức mạnh hơn và kích thước lớn hơn so với bình thường. Bản thân Rayquaza đã mạnh, tuy nhiên, đỉnh điểm năng lực của Rayquaza chỉ thể hiện khi nó tiến hoá lên hình thái Mega. Mega Rayquaza là một con quái vật có sức tấn công vô cùng kinh hoàng với chỉ số Attack cao ngất ngưởng.


Rayquaza cũng là đội trưởng của đội Legendary Birds của khu Hoenn (bao gồm cả Groudon và Kyogre) và được các đồng đội tôn trọng. Ngoài ra, Rayquaza là pokemon duy nhất có khả năng học được tuyệt chiêu Dragon Ascent, giúp làm lành vết thương và làm giảm khả năng phòng thủ của kẻ địch.


Rayquaza đã xuất hiện lớn trong các bộ phim như Destiny Deoxys, Mega Evolution Special II. Ngoài ra Rayquaza còn là nhân vật phụ xuất hiện trong các bộ phim như Mystery of Mew, Rise of Darkrai và Zoroark.

4 views0 comments

Recent Posts

See All
Post: Blog2 Post
bottom of page