top of page
Search
  • popsapp-social

Xem hoạt hình Doraemon S9 tập 468

Updated: Oct 24, 2022


Doraemon mùa 9 tập 468: Cùng bắn pháo bông bông nào mở đầu câu chuyện là Suneo lại nhà Nobita hỏi thăm sức khỏe và cố tình khoe khoang buổi pháo bông mà cậu ta vừa tổ chức tối hôm qua, Nobita nghe xong ghen tị đến nổi hết sốt luôn. Doraemon thấy vậy liền cho Nobita mượn bảo bối máy tạo pháo bông, chỉ cần vẽ hình thì máy sẽ tự tạo, Nobita liền rủ đám bạn vẽ thật nhiều nhìn để có 1 buổi pháo bông hoành tráng nhưng thật không may cậu ta đã bỏ nhầm bài kiểm tra điểm 0 và sau đó...

Phần sau, Nobita đang gặp khó khăn giữa việc chọn qua nhà Shizuka chơi hay là làm bài tập, Nobita tự oẳn tù tì giữa tay phải với với tay trái nếu tay phải thắng thì ở nhà làm bài còn tay trắng thắng thì qua nhà Shizuka chơi. Doraemon cũng bó tay nên đã cho cậu mượn búa phân thân để tạo thêm 1 bản sau để lên làm bài tập còn bản gốc thì để đi chơi với Shizuka. Trên đường qua nhà Shizuka gặp bọn Jaian và Suneo rủ Nobita chơi bóng chày nên Nobita đã dùng thêm búa phân thân thêm lần nữa. Và sau đó nhiều tình huống phải làm nhiều việc thì Nobita đều dùng búa phân thân. Nhưng mọi chuyện thì không dễ dàng như vậy, những phân thân khác đều gặp rắc rồi. Cuối cùng Nobita tự thân vận động làm bài tập chứ không cần nhờ đến búa phân thân nữa.

Hiện POPS đã cập nhật Doraemon mùa 9 tập 468: Cùng bắn pháo bông bông nào. Hãy theo dõi ngay POPS để thưởng thức phim hoạt hình Doraemon mùa 9 tập 468: Cùng bắn pháo bông bông nào và những tập phim Doraemon mới nhất bạn nhé!


🌏 FOLLOW CÁC MXH ĐỂ CẬP NHẬT THÔNG TIN MỚI NHẤT VỀ Doraemon mùa 9 tập 468:

6 views0 comments

Recent Posts

See All
Post: Blog2 Post
bottom of page